Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Cách Độ Nồi Cho Honda Air Blade 110 – Click 110 – Vision 110

Đăng bởi:  
honda-ab-110
Xe Air blade của Việt Nam 110cc có cấu trúc máy hầu như là giống Honda Vision và Click 110, sau khi sử dụng một thời gian đặc biệt là Air blade đời 2011 có tình trạng bị rung đầu, khi chạy lên ga gấp cảm giác bị hụp rồi xe mới lướt đi, buông ga ra hay bị ghị lại, tạo cảm giác giằng xe khó chịu.

Hướng Dẫn Làm Nồi Cho Air Blade 110, Click và Vision 110

Bản thân AB 110 là một chiếc xe có máy rất tốt, tuy nhiên thường gặp tình trạng nồi sau bị trượt và nồi trước khá yếu. Để khác phục tình trạng này, bài độ nồi sau đây có thể được áp dụng.
  • Nên thay chuông đầu tiên vì chuông Airblade có chất lượng khá dở, có thể thay thấ bằng chuông của xe SYM Shark 170 hay chuông SH là tốt nhất.
  • Thay 3 càng nên xài bố loại mitsu với khoảng hở 1 ly, không nên xài bố cước vì xe sẽ bị rung trở lại sau 1 2 tháng sử dụng.
  • Kéo dài ắc nồi trước ra khoảng 0.8 ly bằng cách chêm long đền.
  • Đi bi xen kẽ 3 viên dzin và 3 viên bi của SCR (nếu ai thích xe mạnh thì có thể để nguyên 6 bi dzin, tuy nhiên tua máy lên cao sẽ có thể có tiếng lớn hơn khi vận hành, tuy một số người cho rằng tiếng máy như vậy là có lực hơn)
Sau khi thực hiện bài này xe sẽ có cảm giác:
  • Ga đầu bắt nhanh làm cho xe đi ngay sau khi nhích ga, khắc phục hoàn toàn tiếng xè khó chịu khi đang dừng tại chỗ rồi lên ga của Air Blade 110.
  • Khắc phục hoàn toàn tình trạng bị hụp ga giữa của AB 110.
  • Khi thả ga ra xe hoàn toàn có trớn hơn rất nhiều từ đó cảm giác xe ít bị giật và ghì khi chạy trong thành phố.
  • Khắc phục hoàn toàn bệnh rung đầu của Air Blade.
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, mọi chi tiết tư vấn kỹ thuật cũng như làm nồi cho xe tay ga xin mời các bạn liên hệ theo hotline: 0924422224 – địa chỉ tin cậy của Scootervietnam.vn: Quang SH 17 Phan Văn Trị, p.14, Q.Bình Thạnh, Tp. HCM